Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Cách nhận biết máy nhổ lông gia cầm chính hãng

Máy nhổ lông gà chính hãng là dòng máy chất lượng cao chuyên phục vụ việc nhổ lông gia cầm đem lại hiệu quả cao, giảm thời gian và công sức thay thế việc nhổ lông gia cầm thủ công.
Hiện có nhiều dòng máy nhổ lông gia cầm với xuất xứ, chất lượng, giá thành khác nhau. Để đảm bảo lợi ích cho khách hàng, việc mua máy nhổ lông gia cầm chính hãng là lựa chọn thông minh nhất.


Ưu điểm vượt trội của máy nhổ lông gà chính hãng


Máy nhổ lông gia cầm chính hãng được thiết kế, cấu tạo từ inox cao cấp có khả năng chịu lực tốt, chống rung, chống han gỉ, bền khi sử dụng, đặc biệt rất thẩm mỹ và tiện dụng.
Các chi tiết của máy nhổ lông gà chính hãng được thiết kế từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền dù hoạt động lâu ngày.
Núm cao su được làm hoàn toàn từ cao su nguyên chất, đàn hồi và dẻo dai, bài trí rất khoa học có tác dụng vặt sạch lông gia cầm nhanh và không gây rách, nát da của da cầm, khác hoàn toàn với các máy kém chất lượng trên thị trường.
Chân đệm của máy vặt lông gà giúp máy đứng vững chắc, không rung lắc, giảm tiếng ồn trong quá trình hoạt động.
Thiết kế của máy vặt lông gia cầm chính hãng khá gọn và dễ lắp đặt. 
Bạn có thể dễ dàng lắp đặt và sử dụng máy, vệ sinh máy sau khi dùng xong.

Cách nhận biết đâu là máy nhổ lông gia cầm chính hãng

Trên thị trường có rất nhiều dòng máy nhổ lông gia cầm được lưu hành, bán tràn lan không chỉ là hàng kém chất lượng do cơ sở không uy tín tại Việt Nam sản xuất mà có cả sản phẩm trôi dạt từ Trung Quốc xâm nhập thị trường Việt Nam. Do đó, việc mua phải sản phẩm kém chất lượng, sản phẩm nhái là không hề hiếm.
Vậy làm sao để nhận biết được máy nhổ lông gà chính hãng để đảm bảo không tiền mất tật mang?
Kiểm tra logo trên thân máy nhổ lông gà: nếu là logo thật của Việt Nam thì thường là chữ được dập nổi, khi sờ thấy có gờ rất rõ. Nét logo thường sáng, sắc nét. Thông tin sản phẩm chi tiết rõ ràng.
Không mua các sản phẩm được bày bán ngoài đường hoặc các địa chỉ không được cấp phép kinh doanh.
Nên chọn mua sản phẩm tại siêu thị điện máy, cửa hàng uy tín để được yên tâm hoàn toàn về sản phẩm cũng như sự bảo đảm về giá cả và chế chế độ chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về máy nhổ lông gia cầm chính hãng, quý khách vui lòng truy câp website: http://dienmay3g.vn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét