Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Máy nhổ lông vịt

Máy nhổ lông vịt là lựa chọn để tối ưu hóa công đoạn làm sạch lông vịt khó nhằn
Sự phát triển của công nghệ khiến ngày càng có nhiều các phát minh hữu ích với con người và Máy nhổ lông vịt cũng là một trong những sáng kiến có tính ứng dụng cao trong đời sống. Máy nhổ lông vịt đem đến những thay đổi trong cách thức làm sạch lông vịt và mang tới hiệu quả rất tốt. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những ưu điểm trong thiết kế cũng như vận hành của máy nhé.




Ưu điểm trong thiết kế của Máy nhổ lông vịt


- Máy được thiết kế dạng khối hộp hoặc hình lăng trụ nên chúng dễ dàng được đặt trong một khoảng không gian có hạn, không chiếm diện tích.

Máy có thiết kế rất gọn, không chiếm nhiều diện tích
- Toàn bộ máy đều được làm từ inox 304 có tính chống rỉ sét cao và rất chắc chắn nên hoàn toàn yên tâm về độ bền của máy bất chấp điều kiện môi trường cũng như thời gian sử dụng
- Các bộ phận cấu tạo bên trong máy như các núm cao su, hệ thống điện, thông khí… đều được chế tạo từ những vật liệu có chất lượng tốt nhất để đem lại được hiệu quả là việc tốt nhất. Chúng được thiết kế khoa học và liên kết với nhau một cách liền mạch nhất
- Nguyên tắc hoạt động của Máy nhổ lông vịt cũng khá đơn giản, lồng máy sẽ quay theo quỹ đạo tròn và các núm cao su sẽ có tác dụng là làm sạch lông vịt mà không làm gãy các bộ phận khác như mỏ, cánh hay chân vịt


Ưu điểm trong hiệu quả hoạt động

- Có thể nói Máy nhổ lông vịt là bước tiến có tính thay đổi giúp việc làm sạch lông vịt đạt hiệu quả cao hơn. Tùy vào các loại máy khác nhau mà hiệu quả nhổ lông khác nhau nhưng nhìn chung thì hiệu quả rất vượt trội. Mỗi lần vặt lông thì mất khoảng 1 phút với số lượng là 2 hoặc 3 con vịt và khả năng là sạch là 90%. Với năng suất cao như vậy khiến Máy nhổ lông vịt được các cơ sở làm thịt vịt rất ưa thích sử dụng. Họ có thể tiết kiệm được nhiều thời gian hơn, năng suất cao hơn và giảm chi phí xuống nhiều lần.

- Máy nhổ lông vịt giúp giữ vệ sinh khi hoạt động. Đặc điểm của việc nhổ lông là sử dụng nhiều nước và lông vịt khá nhiều nên đôi khi không đảm bảo vệ sinh. Đối với Máy nhổ lông vịt thì lông và nước trong quá trình sử dụng sẽ được giữ bên trong lồng và thải ra ngoài nên đảm bảo hơn trong quá trình hoạt động.
Những ưu điểm trong thiết kế và hiệu quả hoạt động khiến Máy nhổ lông vịt là lựa chọn hàng đầu của các cơ sở làm thịt vịt cũng như các nhà hàng. Bạn có thể tìm mua được những sản phẩm Máy nhổ lông vịt tốt tại Điện máy 3G, truy cập website để biết thêm nhiều thông tin về các sản phẩm có có được sự lựa chọn tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét