Thứ Ba, 10 tháng 7, 2018

Máy vặt lông gà

Máy vặt lông gà được sáng tạo nhằm đem đến những thuận lợi cho người sử dụng trong công đoạn vặt lông gà cần nhiều thời gian. Sản phẩm với những ưu điểm vượt trội rất được ưa thích lựa chọn.
Vặt lông gia cầm nói chung và vặt lông gà nói riêng là một công đoạn rất tỉ mỉ, tốn khá nhiều thời gian của công nhân, với mục đích tiết kiệm thời gian cũng như công sức, Máy vặt lông gà được chế tạo. Ngay từ khi ra mắt, máy đã nhận được những phản hồi rất tích cực từ phía khách hàng và ngày càng đươch ưa thích hơn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về Máy vặt lông gà và ưu điểm vượt trội của nó nhé.



Cấu tạo của Máy vặt lông gà

- Trước hết, toàn bộ Máy vặt lông gà được làm từ chất liệu inox 304 với đặc tính chông rỉ tốt nên bạn hoàn toàn yên tâm về độ bề của máy. Thân máy có dạng hình hộp chắc chắn khiến máy hoạt động rất ổn định. Chất liệu inox cũng giúp máy sáng đẹp, dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.
- Núm cao su của Máy vặt lông gà được làm bằng chất liệu cao su tự nhiên và chúng được bố trí bên trong lồng máy một cách khoa học nhất nhằm đem lại hiệu quả vặt lông gà tốt nhất. Nếu bạn lo lắng rằng chúng sẽ làm gãy các bộ phận của gà thì hãy yên tâm nhé bởi núm có độ đàn hồi tốt và cách bố trí khiến hiện tượng trên không thể xảy ra.

Núm cao su giúp đem lại hiệu quả vặt lông tốt nhất

- Hệ thống điện với thiết kế tiên tiến và đặt bên trong than máy nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng

Hệ thống điện được bố trí bên trong nhằm đẳm bảo an toàn
- Các bộ phận khác như cửa thông gió, motor, chân đế chắc chắn giúp máy luôn trong tình trạng hoạt động tốt nhất.

Ưu điểm vượt trội của Máy vặt lông gà

- Nâng cao năng suất vặt lông gà hơn phương pháp thủ công. Mỗi lần sử dụng, máy có thể vặt sạch được 1 mẻ với 2-4 con gà chỉ mất chưa đến 40s, nếu máy hoạt động liên tục thì 1 giờ sẽ vặt được 120-130 con gà. Số lượng gà được vặt long bởi Máy vặt lông gà vượt trội hơn nhiều so với thủ công bằng tay. Hơn nữa, sử dụng máy cũng tiết kiệm được rất nhiều chi phí dành cho nhân công. Năng suất cao, tiết kiệm chi phí chắc chắn là lựa chọn hoàn hảo của các cơ sở giết mổ gà.

- Tỉ lệ vặt sạch lông cũng rất ấn tượng 90%, trong quá trình vặt sẽ không có tình trạng gãy cánh, chân, hay mỏ. Thành phẩm gà rất đẹp mắt, được khách hàng lựa chọn mua.

- Thao tác để vận hành máy cũng rất đơn giản. Sau khi cắt tiết và giội nước sôi, chỉ cần cho gà vào lồng và ấn nút, máy sẽ tự động vặt và khi kết thúc sẽ có tín hiệu thông báo để bạn lấy gà ra. 
Với những ưu điểm vượt trội. Máy vặt lông gà chắc chắn sẽ là giải pháp rất kinh tế đối với các cơ sở giết mổ gà với nhu cầu vặt số lượng lớn long gà. Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tìm mua  Máy vặt lông gà uy tín ở đâu thì chúng tôi xin gợi ý Điện máy 3G. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm máy vặt long với chất lượng cực tốt được nhiều khách hàng tin tưởng. Hãy đến với Điện máy 3G để sở hữu Máy vặt lông gà tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét